HẢI SẢN TƯƠI ƯỚP ĐÁ

HẢI SẢN TƯƠI ƯỚP ĐÁ

TRỨNG NHUM ƯỚP ĐÁ

Nhum được mệnh danh là “nhân sâm của biển” là món ăn rất quý và rất bổ dưỡng, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Trứng nhum được lấy thủ công với quy trình nghiêm ngặt đảm bảo trứng nhum khi đến tay thực khách còn nguyên vẹn, sạch và đạt chuẩn xuất khẩu.

TÔM HÙM ƯỚP ĐÁ

Tôm hùm xanh sống (Live Rock Lobster) Nổi tiếng là loại tôm hùm “nhỏ nhưng có võ”, tôm hùm xanh baby được coi là “vua” của các loại hải sản bởi độ tươi ngon, hấp dẫn kèm giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại. 

Các size Tôm hùm xanh

từ 0.2 – 0.6kg/con.

– Tôm hùm bông sống (Live Flower Lobster) Tôm hùm bông được coi là “vua” của các loài hải sản, thơm ngon có tiếng và được đông đảo thực khách sành ăn lựa chọn thưởng thức.

Các size Tôm hùm bông

từ 0.7 – 4kg/con.

CÁ MÚ ƯỚP ĐÁ

Cá mú là một trong những loài cá biển thơm ngon với hàm lượng dinh dưỡng cao được rất nhiều người yêu thích.

Size cá mú: từ

CÁ CHIM BIỂN ƯỚP ĐÁ

Cá chim biển là loại cá bổ dưỡng, ít vảy, thịt tươi mềm, ngọt tự nhiên. Thịt cá chim giàu Omega3, protein, canxi, sắt, vitamin C, B1, B2… rất tốt cho sức khỏe con người.

Size cá chim biển

CÁ ĐỔNG ƯỚP ĐÁ

Cá Đổng hay còn gọi là Cá Đổng Mướt, Cá Đổng cát, Cá Đổng Cờ, Cá hường biển. Cá Đổng có thịt trắng nõn, thơm, ngọt và ngon.

Size cá đổng

CÁ THU ƯỚP ĐÁ

Cá thu là loại cá có hương vị thịt đặc trưng, giàu protein và axit béo omega-3, không hề chứa bất cứ một lượng carbohydrate, chất xơ hay đường nào nên mang lại lợi ích sức khỏe khá lớn.